[แปลเถื่อน Translate] Louis Tomlinson — Just Like You

คือเป็นคนดังก็ไม่ได้หมายความว่าจะแฮปปี้ตลอดไป ก็มีปัญหาเหมือนคนทั่วไป โถลูอีผู้น่าสงสาร

It’s the guy from the one band
ก็แค่ผู้ชายที่มาจากวง 1D
Cigarette in my left hand
บุหรี่อยู่ในมือซ้ายของผม
Whole world in my right hand
โลกทั้งใบอยู่ในมือขวาของผม
Twenty-five and it’s all planned
อายุ 25 และทุกอย่างแพลนไว้หมดแล้ว
Night out and it’s ten grand
เที่ยวกลางคืนและใช้เงินเป็นหมื่น
Headlines that I can’t stand
พาดหัวข่าวทั้งหลายที่ผมไม่อาจจะทนไหว

But you only get half of the story
แต่คุณรู้เรื่องเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นแหละ
The cash, and the cars and the glory
เงินทอง รถรามากมายและความรุ่งโรจน์
No sleep and we party ‘til morning
ไม่ได้หลับได้นอน เราปาร์ตี้กันจนถึงเช้า
‘Cause nobody cares when you’re boring
เพราะไม่มีใครสนใจหรอกเมื่อคุณรู้สึกเบื่อ

I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
Even though my problems look nothing like yours do
ถึงแม้ว่าปัญหาของผมมันจะดูไม่แย่เหมือนปัญหาที่คุณมี
Yeah, I get sad too
ใช่ ผมก็เศร้าเป็น
And when I’m down I need somebody to talk to
และเมื่อผมหมดรู้สึกแย่ ผมต้องการใครสักคนคุยด้วย
Yeah, I feel the same as you would do
ใช่ ผมรู้สึกเหมือนคุณนั่นแหละ
Same stress, same shit to go through
เครียดเหมือนกัน ผ่านเรื่องหีแตดมาเหมือนกัน
I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
If you only knew
ผมอยากคุณได้รับรู้

If I had it my way, pub lunch every Sunday
ถ้าผมได้อย่างที่ต้องการ คงไปดื่มทุกบ่ายวันอาทิตย์
Cheap beer and it’s okay
แค่เบียร์ถูกๆ ก็โอเคแล้ว
I wanna lay where she lays
ผมอยากจะนอนตรงที่เธอนอน
I wanna stay in these days
ผมอยากจะอยู่ในช่วงเวลาเหล่านี้
Gonna smoke and it’s okay
แค่สูบบุหรี่ก็โอเคแล้ว

But you only get half of the story
แต่คุณรู้เรื่องเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นแหละ
The cash, and the cars and the glory
เงินทอง รถรามากมายและความรุ่งโรจน์
Just like everyone else here before me
ก็เหมือนทุกคนที่มาอยู่จุดนี้ก่อนที่ผมจะมาถึง
‘Cause nobody cares when you’re boring
เพราะไม่มีใครสนใจหรอกเมื่อคุณรู้สึกเบื่อ

I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
Even though my problems look nothing like yours do
ถึงแม้ว่าปัญหาของผมมันจะดูไม่แย่เหมือนปัญหาที่คุณมี
Yeah, I get sad too
ใช่ ผมก็เศร้าเป็น
And when I’m down I need somebody to talk to
และเมื่อผมหมดรู้สึกแย่ ผมต้องการใครสักคนคุยด้วย
Yeah, I feel the same as you would do
ใช่ ผมรู้สึกเหมือนคุณนั่นแหละ
Same stress, same shit to go through
เครียดเหมือนกัน ผ่านเรื่องหีแตดมาเหมือนกัน
I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
If you only knew
ผมอยากคุณได้รับรู้

I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
When I need somebody to talk to
เมื่อผมต้องการใครสักคนคุยด้วย
I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
When I need somebody to talk to
เมื่อผมต้องการใครสักคนคุยด้วย

Every heart breaks the same
ทุกคนย่อมมีช่วงใจสลายเหมือนกัน
Every tear leaves a stain
ทุกหยดน้ำตาทิ้งคราบเอาไว้
Can’t I just be the same?
ผมเป็นเหมือนคุณไม่ได้เลยหรอ
Every heart breaks the same
ทุกคนย่อมมีช่วงใจสลายเหมือนกัน
Every tear leaves a stain
ทุกๆ หยาดน้ำตานั้นได้ทิ้งคราบเอาไว้
Let me be the same
ให้ผมเป็นเหมือนคุณเถอะ

I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
Even though my problems look nothing like yours do
ถึงแม้ว่าปัญหาของผมมันจะดูไม่แย่เหมือนปัญหาที่คุณมี
Yeah, I get sad too
ใช่ ผมก็เศร้าเป็น
And when I’m down I need somebody to talk to
และเมื่อผมหมดรู้สึกแย่ ผมต้องการใครสักคนคุยด้วย
Yeah, I feel the same as you would do
ใช่ ผมรู้สึกเหมือนคุณนั่นแหละ
Same stress, same shit to go through
เครียดเหมือนกัน ผ่านเรื่องหีแตดมาเหมือนกัน
I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
If you only knew
ผมอยากคุณได้รับรู้

I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
When I need somebody to talk to
เมื่อผมต้องการใครสักคนคุยด้วย
I’m just like you
ผมก็เหมือนกับคุณ
When I need somebody to talk to
เมื่อผมต้องการใครสักคนคุยด้วย

If you only knew
ผมอยากคุณได้รับรู้

หมวดหมู่:

ทิ้งคอมเม้นของคุณไว้ตรงนี้

